Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Mẫu bánh kem tặng sinh nhật mẹ, bánh kem tặng lễ 20/11

Tiệm bánh kem quận 9

website: http://www.datbanhkem.com/

Đôi bàn tay khéo léo cùng trí tưởng tượng phong phú của người làm bánh đã tạo nên những chiếc bánh sinh nhật thật đẹp và dễ thương như thế này. Với những mẫu bánh này Quà xinh Cake hi vọng các bạn đã đem đến cho bạn bè, người thân hay người ấy là chủ nhân bữa tiệc những giây phút hạnh phúc nhất.
Bánh sinh nhật tuổi trâu kem tươi 3 lớp nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ .Bánh làm theo yêu cầu như kem tươi vani, kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng
CÁC MẪU BÁNH SINH NHẬT HÌNH CON RỒNG VÀ 12 CON GIÁP ĐẸP TẠI SHOP BÁNH SINH NHẬT SÀI GÒN

Mẫu bánh sinh nhật quận 9


Bánh kem 12 con giáp gồm có : bánh sinh nhật hình con rắn - tuổi tý , bánh sinh nhật hình con trâu - tuổi sửu , bánh sinh nhật hình con hổ - tuổi dần , bánh sinh nhật hình con mèo - tuổi mão , bánh sinh nhật hình con rồng tuổi rồng , bánh sinh nhật hình con rắn - tuổi tỵ , bánh sinh nhật hình con ngựa - tuổi ngọ , bánh sinh nhật hình con dê - tuổi mùi , bánh sinh nhật hình con khỉ - tuổi thân , bánh sinh nhật hình con gà - tuổi dậu , bánh sinh nhật hình con chó - tuổi tuất , bánh sinh nhật hình con heo - lợn - tuổi hợi.
Quà xinh cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ
Để phục vụ khách hàng tốt hơn và đi vào chuyên nghiệp theo thời gian tiếp theo. Chúng tôi đã xây dựng và đưa ra những cam kết cụ thể là:

1. Sử dụng công cụ bán bánh sinh nhật online để phục vụ đặt bánh sinh nhật tại nhà, khách hàng chỉ cần đặt bánh online trên website là mọi việc đã hoàn tất.

2. Nếu bánh sinh nhật không đạt chất lượng, hình thức không như trên website đã đặt, khách hàng trả lại mà không phải mất thêm chi phí nào?

3. Nhân viên phục vụ, giá cả không hợp lý, những thắc mắc làm khách hàng chưa vừa lòng, xin gọi đến số Hotline: 0949.39.79.59 để được trả lời và giải quyết trong thời gian nhanh nhất, sự hài lòng của quí vị cũng là sự tồn tại của chúng tôi.

Trong quá trình thực hiện những cam kết trên, không tránh khỏi những sai sót, để chúng tôi hoàn thiện và thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Rất mong nhận được sự góp ý của quý khách hàng
Xem mẫu bánh sinh nhật tại: Datbanhkem.com
Mẫu bánh kem tặng sinh nhật mẹ, bánh kem tặng lễ 20/11 Reviewed by Unknown on 02:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.