Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Vải nhựa PVC loại vải được sử dụng nhiều nhất làm áo mưa

Loại vải được sử dụng nhiều nhất để làm áo mưa quảng cáo


Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu được dùng để sản xuất áo mưa được sử dụng để tạo nên các loại áo mưa phục vụ cho con người. Với mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ tạo nên các loại áo mưa có các đăc tính khác nhau, giá cả khác nhau, công dụng khác nhau. Việc lựa chọn loại chất liệu nào để sản xuất cũng làm đau đầu rất nhiều công ty khi chọn lựa sản xuất áo mưa cho công ty của mình.
chọn lựa chất liệu luôn khó khăn
Vậy loại chất liệu nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đứng trên phương diện của một cơ sở sản xuất áo mưa chúng tôi biết loại nào thị trường và người dùng hiện nay ưa chuộn nhất.
Loại được sử dụng nhiều nhất là nhưa PVC vậy vải nhựa PVC là gì?
"Polyvinylclorua (viết tắt và thường gọi là PVC) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua" Theo wiki
Chất được tạo thành là PVC được cán màng thêm các chất phụ gia như màu sắc và xử lý bề mặt khác nhau tạo nên các nhánh khác nhau của từng loại sản phẩm.
Ưu điểm của dòng sản phẩm này so với các chất liệu sử dụng là áo mưa quảng cáo khác.
- Ưu điểm của chất liệu là khả năng chống nước cao, gần như là tuyệt đối đối với dòng sản phẩm này. Do tính chất vật lý của chất liệu PVC là không thấm nước nên ứng dụng của nó là làm áo đi mưa thì rất tuyệt.
- Giá thành sản xuất rẻ: Với công nghệ sản xuất nhựa PVC như hiện nay việc là ra nhưa pvc không còn khó khăn nhiều như trước do đó giá thành của những chiếc áo mưa cũng không hề đắt.
- Thời gian làm nên chiếc áo mưa nhanh nên việc tọa ra chiếc áo từ chất liệu PVC này hoàn toàn là công việc chẳng tốn mấy thời gian cả so với áo mưa vải dù hay các chất liệu khác.
- Bám mực in và in ấn khá hiệu quả: Chất liệu nhựa PVC khá bám mực in nên trên nhưa in rất sắc nét và tỉ mỉ được. Việc in ấn trên áo mưa cũng có chi phí rẻ hơn so với các loại chất liệu khác.
Nhược điểm:
Trên những đặc tính rất lớn của của áo mưa quảng cáo nhựa PVC thì nó cũng có những hạn chế nhất định.
- Áo mưa nhựa PVC dễ bị rách hơn những loại áo mưa vải dù. Do cấu trúc vải PVC cán màng nên việc bị thủng hay rách cũng không bền như các loại áo mưa vải dù khác.
- Áo mưa chịu nhiệt kém

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về loại chất liệu áo mưa được tạo nên từ nhựa PVC. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc và làm nên những chiếc áo mưa tuyệt vời nhất.

Bài viết của cơ sở sản xuất áo mưa Xuyên Việt các trang website khác xin vui lòng không sao chép nội dung mà không có sự đồng ý của chúng tôi. 

Vải nhựa PVC loại vải được sử dụng nhiều nhất làm áo mưa Reviewed by Unknown on 16:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.