Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tiết lộ bí mật về căn bệnh nghiện rượu bia do di truyền

Thời điểm năm 1980, ít nhất đã có trên 10 công trình khoa học trên những người con có cha nghiện rượu bia sống trong gia đình mình hoặc được người khác không nghiện nuôi từ lúc ấu thơ. Các thảo luận đều đi đến kết luận là có rất nhiều khác biệt giữa những người con này và những người con khác có cha không nghiện rượụ, đặc biệt là tính mẫn cảm với rượu bia (dễ hấp thụ rượu bia) cao hơn.


Nghiêm túc mà nói các nghiên cứu này là khởi điểm cho những nghiên cứu tiếp theo về loại bệnh nghiện rượu bia. Mỗi lúc một nhiều thông tin được thu thập khi các người con được nghiên cứu đó trưởng thành hơn. Người ta có thể tạm phỏng đoán là một trong bốn hoặc năm người con của người nghiện rượu sẽ trở thành nghiện. Từ kết quả đó, hi vọng các công trình khoa học kế tiếp sẽ hết sức sôi nổi.
Tin này bảo đảm hot nhé: Làm sao để uống bia không say


http://1.bp.blogspot.com/-qlh94mhZhvA/VO6XCmCMcsI/AAAAAAAAANY/ofrRf-G3f7M/s1600/cach-chua-say-bia-ruou-9.jpg

Với tài trợ đầy đủ, rất có thể người ta sẽ khám phá ra những cơ chế hóa học trong cơ thể làm cho người ta lệ thuộc vào rượu bia. Và khi đó chỉ cần thay đổi cơ chế là có thể ngăn ngừa được bệnh nghiện rượu bia



Khoảng 10 năm qua, các tiến sĩ nghiên cứu bệnh nghiện rượu bia đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và ngày càng có nhiều người tài giỏi tham gia vào lĩnh vực này. Các công trình khoa học liên tục được tổ chức hàng tháng ở nhiều nơi trên thế giới. Đó là dịp các nhà nghiên cứu báo cáo cho thế giới biết các khám phá của họ về bệnh nghiện rượu bia và yếu tố di truyền. Bệnh nghiện rượu bia, một căn bệnh đã có thời được coi như không thể chữa trị, đã trở nên đề tài sôi nổi thay vì bị coi nhẹ như trước kia và dĩ nhiên những ai nghiên cứu nó cũng được mọi người hết sức tôn trọng.
Xem thêm về bài viết: Cách chữa say rượu
Tiết lộ bí mật về căn bệnh nghiện rượu bia do di truyền Reviewed by Unknown on 07:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.