Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Xiaomi 4c sử dụng được cả cổng Type-C và microUSB

Một chi tiết đáng giá nhất vừa được tiết lộ trên model Xiaomi 4c (Trung Quốc), đó là khả năng kết nối được thiết bị với cổng USB Type-C và cổng micro-USB.


Chủ tịch Xiaomi kiêm đồng sáng lập Lin Bin đã tiết lộ thêm một chi tiết ít ai biết tới về model Xiaomi 4c được cho sẽ ra mắt vào ngày 22/9 tới. Theo đó, Mi 4c là một biến thể đặc biệt của Mi 4 với một cổng kết nối tương thích được với cả giắc cắm Type-C và micro-USB.

Bin giải thích, không phải tất cả mọi người đều sẵn lòng sử dụng cổng USB Type-C có tốc độ truyền dữ liệu và tốc độ sạc nhanh hơn. Kết quả là, những người thực sự vẫn muốn sử dụng kết nối micro-USB cũ sẽ không thích việc Mi 4c chỉ có cổng kết nối Type-C.

Do đó, Mi 4c sẽ có một cáp kết nối micro-USB đi kèm máy. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có thêm adpapter Type-C để chuyển đổi kết nối micro-USB thành cổng kết nối Type-C. 


Xiaomi Mi 4c dự kiến sẽ có ba phiên bản bao gồm một model 16 GB, RAM 2 GB, một model 32 GB, RAM 3GB và model cuối cùng 64GB sở hữu RAM 3GB. Hiện tại chỉ có giá bán của model dung lượng 32GB, RAM 3GB được tiết lộ. Máy có giá bán khoảng 235 USD (khoảng 5,3 triệu đồng), đây là mức giá công bố tại Trung Quốc, khi sản phẩm này về Việt Nam qua đường xách tay sẽ bị đội lên khá nhiều.

Dự kiến sẽ chỉ có 100.000 model Mi 4c được sản xuất. Thời điểm phát hành nhiều khả năng sẽ vào ngày 3/10 sau khi sản phẩm được ra mắt vào ngày 22/9 tới.

Chưa rõ mục đích Xiaomi bán ra Mi 4c là gì và tại sao chỉ bán duy nhất 100.000 chiếc. Tuy nhiên, đây rất có thể là một động thái kích thích người dùng của Xiaomi trong lúc chờ đợi Mi5 thế hệ mới sắp ra mắt.Xem chiết bài đánh giá Xiaomi Mi 4C tại blog idayroi.com
Xiaomi 4c sử dụng được cả cổng Type-C và microUSB Reviewed by Unknown on 19:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.