Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cung cấp dù cầm tay in ấn theo yêu cầu tại TPHCM

Chuyên làm dù cầm tay in logo theo yêu cầu

Nắm được nhu cầu rất lớn của thị trường trong lĩnh vực sản xuất ô dù quảng cáo chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dù cầm tay quảng cáo in logo công ty trên dù. Nhằm đáp ứng những trương trình marketing tiếp thị sản phẩm của các công ty.
Ô dù cầm tay in logo quảng bá thương hiệu đã từ lâu trở thành một vật phẩm quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp. Những loại dù cầm tay vừa có tính năng sử dụng lớn, vừa đáp ứng được những chỉ tiêu khắt khe về yếu tốt quảng bá sản phẩm của các thương hiệu. Hiếm khi một vật phẩm quảng cáo lại có tính năng sử dụng lớn và lâu dài như dù cầm tay.
Dù cầm tay in logo quảng cáo
dù cầm tay in logo quảng cáo

Chi phí in ấn:
Với mỗi số lượng khác nhau chi phí in ấn khác nhau: 
Để phân biệt cho số lượng nhiều và ít chúng tôi lựa chọn mức 500 dù làm mức phân tách giữa số lượng giữa "nhiều" và "ít".
- Với số lượng dưới 500 cây dù: Với các loại dù khác nhau dù là dù gấp 2 , dù gấp 3, hay dù thẳng với số lượng dưới 500 cây dù chúng tôi tính chi phí in ấn dựa vào cả lô in dòng sản phẩm đó do đó 

Giá dù thành phẩm = Giá dù không in + (Chi phí in ấn theo lô)/(số lượng sản phẩm)

Ví dụ: Giá của 1 cây dù trong 200 cây dù cầm tay gấp 3 sẽ được tính như sau:

P= 75.000 +1.2000.000/200 = 81.000 đồng
Lưu ý: Giá lô in khác nhau cho từng loại logo công ty và màu sắc logo, Vậy để biết chính xác nhất xin vui lòng gửi logo công ty và quy cách in ấn của quý khách hàng về địa chỉ công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
- Với những đơn đặt hàng với số lượng trên 500 cây chúng tôi cung cấp với chi phí in ấn thấp hơn nhiều so với các đơn hàng nhỏ hơn 500 cây. Cụ thể với các đơn lớn hơn 500 cây chi phí in ấn được tính là 500 đồng cho một màu trên 1 vị trí.

Ví dụ:
dù cầm tay in logo
Dù cầm tay in logo
Chi phí in của sản phẩm trên = (số màu)x500đồng x số múi i ấn = 2x500x4=4000 đồng
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế logo và phối cảnh dù cầm tay cho những đơn hàng trên 500 cây. Cùng với đó là việc lên mẫu trước khi sản xuất.
Quy Các in ấn trên dù:
Một múi dù thông thường có 8 múi về lý thuyết quý khách hàng có thể in logo thương hiệu hoặc nôi dung quảng bá lên cả 8 múi đó. Nhưng thực tế chứng minh việc in logo trên 8 múi không tối ưu trên một cây dù. Với nội dung in ấn tối ưu là việc in logo lên 4 múi hoặc 2 múi dù. Với dòng sản phẩm đó việc in ấn như vậy tỏ ra là tối ưu hơn và đem lại hiệu quả cao nhất đồng thơi tiết kiệm chi phí nhất có thể.
ô dù in logo
Dù cầm tay in logo
Các hình thức in:
In kéo lụa: Áp dụng cho các số lượng nhỏ làm theo yêu cầu, gồm in màu bình thường in nhũ vàng, in nhũ đồng, in nhũ bạc, in nhũ vàng.
- In chuyển nhiệt: Chỉ áp dụng cho số lượng lớn trên 1000 sản phẩm và chi phí của nó cũng khá tốn kém cho nên ít được sử dụng hơn.

--------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Xưởng sản xuất dù cầm tay  Hoàng Thiên Vũ
Địa chỉ: 141/1A Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Website: www.xuongsanxuatodu.com
Hotline: 0982 799 884 - 0938 263 483
Email: xuongsanxuatodu@gmail.com
Cung cấp dù cầm tay in ấn theo yêu cầu tại TPHCM Reviewed by Unknown on 06:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.