Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Địa chỉ in tem bảo hành 7 màu ở tphcm


Trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm với định hướng cơ chế thị trường hiện nay việc bảo vệ sản phẩm, gắn tên thương hiệu, khẳng định bản quyền là điều vô cùng quan trọng. Việc dán tem mác, hình ảnh, logo lên sản phẩm của mình nhằm tránh hàng giả là điều cần thiết. Vậy muốn in tem 7 màu giá rẻ ở tphcm thì nên tìm công ty nào uy tín để in cho sản phẩm của mình.
in-tem-7-mau
Địa chỉ in tem bảo hành 7 màu tphcm ở rẻ nhất
In nhật việt chúng tôi chuyên in tem 7 màu giá rẻ tại hà nội , cung cấp cho các công ty và doanh nghiệp lớn tại TP.HCM. Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là in tem giấy, nhãn giấy, in tem bảo hành dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được cao chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới dòn và điều này làm cho tem bị hư khi bóc ra không tái sử dụng được. in tem bảo hành dẻo sản xuất bằng nguyên liệu decal bể (vỡ) khi bóc tem ra để dán nó có độ dẻo nhất định làm cho dễ dán hơ, phù hợp khi dán các góc cạnh. Khi đã dán vào sản phẩm khi bóc ra sẽ bị rách và vỡ ra.
in-tem-7-mau1
Công nghệ in tem bảo hành 7 màu của nhật việt
Công nghệ in tem bảo hành 7 màu mới nhất hiện nay đồng thời có thể dán vào sản phẩm để làm tem chống hàng giả đó là công nghệ in Tem chống giả Hologram. Đây là công nghệ in 3d mới nhất hiện nay có trên thị trường in ấn trong lĩnh vực in tem chống hàng giả cho sản phẩm. Công nghệ này đã được in Nhật Việt chúng tôi áp dụng vào trong việc in tem bảo hành 7 màu cho khách hàng của Nhật Việt.
Tem 7 màu chống giả công nghệ mới, thường có từ 2 lớp trở lên (trên thị trường hay gọi là tem chống giả 3D). Tem chống giả dạng thông màu (3DF), là công nghệ mới nhất được phát triển dựa trên tem công nghệ mới (3D)
Với việc in tem bảo hành 7 màu thì dù là công nghệ thường, công nghệ mới (3D) hay công nghệ thông màu (3DF) đều sử dụng công nghệ laser để quét chùm tia, sau đó mới bắn tia vào để in cho sản phẩm tem dán cần thiết của khách hàng các chi tiết như mực, hoa văn… chứ không dùng phương pháp in ấn thông thường như cũ. Việc làm này giúp cho sản phẩm tem bảo hành 7 màu sau khi được dán lên sản phẩm nếu có bị bong tróc ra thì nó chỉ có thể bong mất lớp giấy nilon trong suốt chứ không thể bong được lớp nền của tem đã dán vào sản phẩm, đồng thời nhằm không thể tái tạo lại như cũ nên tránh việc tái sử dụng tem.
Việc sử dụng tem bảo hành 7 màu dán cho sản phẩm điều đầu tiên đó là giúp sẩn phẩm có thể chống được hàng giả, điều thứ 2 đó là nó còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm có dán tem vì loại tem này hiện khó bị nhái và làm giả, qui trình in tem đòi hỏi thủ tục giấy tờ bắt buộc.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ in tem bảo hành 7 màu giá rẻ ở tphcm của nhật việt chúng tôi, đừng ngại ngần hãy nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi. Bộ phân chăm sóc khách hàng của in nhật việt chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tem chất lượng cũng như giúp bạn được sử dụng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Địa chỉ in tem bảo hành 7 màu ở tphcm Reviewed by Unknown on 10:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.