Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bí quyết làm da mặt trằng hồng tự nhiên cho bạn gái

Bí quyết làm da mặt trằng hồng tự nhiên cho bạn gái – Một làn da đẹp trắng hồng mịn màng là mong ước đa số của quý khách gái,tuy nhiên chẳng phải bất kì bạn gái nào cũng biết cách chắm sóc và bảo vệ làn da một cách phải chăng nhất.



Mặt nạ cà chua

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da mặt trắng hồng mịn màng thì cà chua là một trong những sản phẩm từ thiên nhiên bạn không nên bỏ qua.

Cà chua sau khi cắt thành từng lát nhỏ cho lên da mặt và chờ khoảng 15-20 phút để mặt nạ cà chua có thể kịp thẫm thấu vào da,sử dụng mặt nạ cà chua đều đặn 2-3 lần/tuần sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt trắng hồng một cách rõ rệt.

Ngoài cách sử dụng rau củ quả cách làm da mặt trắng hồng mịn màng tự nhiênthì những sản phẩm kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên cũng là một trong những cách làm da mặt trắng bạn một cách tốt nhất

Kem dưỡng trấng hồng da mặt izzota ngăn ngừa lão hóa ban ngày dành cho da dầu izzota H02

Hướng dẫn làm da mặt trằng hồng tự nhiên

Kem dưỡng trắng hồng da mặt ngăn ngừa lão hóa với công nghệ chăm sóc da tối ưu, dưỡng trắng da mịn hoàn hảo, giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây hại ban ngày.

Cải thiện làn da khỏi tình trạng nhờn và bóng dầu kèm theo các tác hại của tia UV, vấn đề thâm nám, nếp nhăn và sắc da không đều màu trong khi vẫn mang lại cảm giác thật ẩm mượt.

Với những tư vấn cách làm da mặt trắng hồng hào mịn màng tự nhiên mà my pham trang da izzota giới thiệu trên đây chúng tôi hy vọng các bạn sỡ hữu một làn da trắng sáng như ước muốn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG
Địa chỉ: Mỹ phẩm IZZOTA – số 33c Trần Khắc Chân, phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805
Website: myphamizzota.com
Bí quyết làm da mặt trằng hồng tự nhiên cho bạn gái Reviewed by Unknown on 01:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.