Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bí quyết làm đẹp da mặt hiệu quả và an toàn nhất

Bí quyết làm đẹp da mặt hiệu quả và an toàn nhất – Sở hữu làn da mịn màng quyến rũ là điều mà biết bao phụ nữ mong người, ở những bài viết trước, Thiên Ân đã giới thiệu đến mọi người 1 số cách làm đẹp da mặt như cách xóa tàn nhang, cách trị mụn…

Hôm nay, tiếp tục cho đề tài những kiến thức làm đẹp phụ nữ, Thiên Ân tiếp tục chia sẽ đến mọi người một số bí quyết làm đẹp da mặt hiệu quả mà lại an toàn nhất.

Như chúng ta đã biết, mật ong nguyên chất có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả, vì thế nên sự kết hợp giữa mật ong và những thành phần giúp làm đẹp da khác càng làm cho hiệu quả của nó được tăng lên cao. Các thành phần có thể kết hợp với mật ong rất nhiều, nhưng hôm nay Thiên Ân chỉ xin giới thiệu những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất như nghệ, sữa chua, quả bơ, bột yến mạch, quả chanh và đường nâu.
Kết hợp giữa mật ong và nghệ
Cách này thì nhiều người biết và được áp dụng khá rộng rãi xưa nay, được các phi tần cung nữ áp dụng từ thời phong kiến và mang lại hiệu quả rất lớn. Vừa giúp da chống lão hóa, vừa phục hồi những vùng da bị nhăn nheo, các vết sạm nám sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng. Trước đây thì chúng ta dùng mật ong kết hợp với củ nghệ tươi hoặc với bột nghệ, sự kết hợp đó mang lại hiệu quả rất cao, nhưng bữa nay còn có tinh bột nghệ thì sự kết hợp giữa 2 thứ đó mang lại hiểu quả tăng lên gấp nhiều lần
Bí quyết làm đẹp da mặt
Cách làm: Trộn 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 1 muỗng mật ong nguyên chất để làm thành mặt nạ dưỡng da. Rửa mặt thật sạch và bôi hỗn hợp đó lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Kết hợp giữa mật ong và sữa chua
Mật ong và sữa chua cũng là một sự kết hợp hiệu quả và được nhiều bạn trẻ đang áp dụng, dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều. Làm sạch da và bôi hỗn hợp này lên giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.
Bí quyết làm đẹp da mặt
Ngoài tác dụng làm trắng da, sự kết hợp giữa mật ong nguyên chất cùng với sữa chua còn cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.
Kết hợp giữa mật ong và quà bơ
Sự kết hợp giữa mật ong và quả bơ sẽ mang lại cho bạn làm da rất đẹp, nhờ tinh dầu Vitamin E có trong quả bơ và lượn Protein có trong mật ong. Phương pháp này được đánh giá là chi phí thấp mà lại thân thiện với làn da.
Bí quyết làm đẹp da mặt
Cách làm: Bạn chỉ cần dùng nửa quả bơ sáp chín, xay nhuyển và trộn với 2 muỗng mật nguyên chất. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm, chỉ cần dùng 2, 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Sự kết hợp giữa mật ong và bột yến mạch
Bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có làn da trẻ trung, trắng không tì vết.
Bí quyết làm đẹp da mặt
Cách làm: Bạn dùng bột yến mạch + mật ong nguyên chất lượng vừa đủ trộn thật đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm.
Kết hợp mật ong và chanh tươi
Chanh tươi với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời và công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh. Sự kết hợp giữa mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ. Đặc biệt, phương pháp làm trắng da này lại rất rẻ tiền, và dễ thực hiện ngay tại nhà.
Bí quyết làm đẹp da mặt
Cách làm: Bạn dùng 4 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và 1 muống nước cốt chanh trộn đều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần.
Kết hợp mật ong và đường nâu
Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Kết hợp với mật ong bạn sẽ có 1 công thức làm trắng da tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng sỡ hữu làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.
Bí quyết làm đẹp da mặt
Cách làm: Trộn 1 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, làm sạch và bôi lên đều lên mặt, sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.
Thiên Ân vừa giới thiệu đến bạn một số cách để có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng từ một ong và một số thành phần khác. Các bạn chú ý khi sử dụng để tránh những chất bị dị ứng với bản thân mình cho phù hợp nhé. Chúc các bạn thành công.
- See more at: http://muatinhbotnghe.com/bi-quyet-lam-dep-da-mat-hieu-qua-va-an-toan-nhat.html#sthash.aVqnCHqY.dpuf
Bí quyết làm đẹp da mặt hiệu quả và an toàn nhất Reviewed by Unknown on 00:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.