Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Căn Hộ Homyland 3 Quận 2 Sắp Được Triển Khai Rầm Rộ

Hai sản phẩm làm nên tên tuổi Homyland chính là Dự án căn hộ Homyland 1 và Căn hộ Homyland 2. Căn hộ Homyland “ăn điểm” và “hút khách” là nhờ vào thiết kế luôn theo chủ đạo: Tạo Cảm giác thỏa mái nhất cho gia chủ và Hướng đến xây dựng một cuộc sống tiện nghi nhất cho cả khu dân cư Homyland. Chưa hết, Homyland được đầu tư vào nội thất ” đẹp và lạ” không kém phần sang trọng tạo nên một giá trị khác biệt so với các căn hộ khác. Chính vì lý do đó, Homyland luôn rơi vào tình trạng “cháy hàng”


Xem dự án Marine City Vũng Tàu và các thủ tục mua đất nền marine city

Giá trị gia tăng từ khu đô thị phố biển đẳng cấp.
Theo định hướng, quy hoạch đã được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt, Marine City sẽ là khu đô thị trọng điểm, tiện nghi, hiện đại hàng đầu, kết hợp kinh doanh thương mại, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách.
Nắm rõ nhu cầu, xu hướng của thị trường để phát triển dự án mang giá trị gia tăng bền vững chính là yếu tố được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao với Marine City.
Sức hút mạnh mẽ nhờ đáp ứng đúng nhu cầu thực.
Khu đô thị Phố Biển Marine City được đông đảo khách hàng mua để ở chờ đợi nhiều tháng trước khi có thông tin chính thức. Từ lâu, nơi đây được xếp hàng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người (trên 5.000 USD/người) đã mong muốn có một khu đô thị đẳng cấp xứng tầm. Do vậy, không ngạc nhiên khi gần 300 nền đất đã được đặt mua dù đến ngày 10/10/2015 chủ đầu tư mới chính thức mở bán.
Nhiều dự án trước đây thu hút chủ yếu giới đầu tư thì Marine City đã cho thấy điều ngược lại. Khách hàng ở thực đã chờ đợi để mua trước khi có thông tin công bố. Và đây cũng là điều hấp dẫn các nhà đầu tư từ Hà Nội, TP.HCM, những người đón đầu dự án giá trị thực.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH xây dựng Nam Hải
Trụ sở: Số 16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.
VPĐD: 34-36 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0911 717 995 – 0918 843 901

Căn Hộ Homyland 3 Quận 2 Sắp Được Triển Khai Rầm Rộ Reviewed by Unknown on 00:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.