Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Ukulele – nhạc cụ phù hợp với trẻ nhỏ

Xã hội ngày càng phát triển cùng với nhu cầu về âm nhạc ngày càng tăng. Nhiều phụ huynh đều muốn chọn cho con mình chơi một vài loại nhạc cụ như đàn piano, organ, guitar hay các nhạc cụ truyền thống khác. Trong đó, Ukulele là nhạc cụ được khá nhiều các nhỏ yêu thích bởi đàn mang nhiều màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp, nhỏ xinh, âm thanh lại vui nhộn.
dan-ukulele-uk-21a

Loại nhạc cụ dễ chơi dành cho bé

Ukulele xuất xứ từ vùng đất Hawai xinh đẹp, là một nhạc cụ giống đàn guitar nhưng kích thước lại nhỏ hơn và cũng dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên để sử dụng cây đàn ukulele này bé cũng phải nắm chắc những lý thuyết cơ bản về nó, cách dùng, cách chơi, cũng như cách lựa chọn. bằng cách đến với một lớp học Ukulele, giáo viên sẽ hướng dẫn bé cách chơi như thế nào cũng như làm quen với các dạng hợp âm cơ bản.

Tạo cho bé một nền tảng về kiến thức âm nhạc

Nếu bạn muốn khi con mình lớn lên sẽ phát triển theo con đường nghệ thuật thì học đàn ukulele sẽ là bước đệm đầu tiên cho bé. Bởi lẽ với số kiến thức cùng với kĩ năng học được Ukulele, bé sẽ dễ dàng hơn trong việc chuyển sang học các loại nhạc cụ khác như: guitar, violin. Thay vì bắt đầu bằng một loại nhạc cụ khó, hãy cho bé học ukulele sẽ là sự lựa chọn phù hợp và dễ dàng hơn. Phụ huynh có thể cho bé bắt đầu làm quen với nhạc cụ này từ khi 5 tuổi. Bé có thể học các bài đồng dao với cây đàn, tập hát cũng như tiếp cận với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ.

Giúp bé cảm thấy yêu âm nhạc hơn

Chúng ta không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của cây đàn bé xinh ukelele. Đa số trẻ nhỏ đã trở nên yêu âm nhạc hơn từ khi học đàn. Ukulele là cây đàn vừa tay với trẻ nhỏ, đồng thời tạo ra những âm thanh khá vui nhộn và đáng yêu. So với các loại nhạc cụ có dây như: guitar, violin thì ukulele phù hợp với trẻ nhỏ hơn cả, cũng như bé sẽ không bị đau tay do cầm một cây đàn quá nặng hay dây đàn quá cứng và sắc so với bàn tay bé nhỏ. Những gia đình thường sắm một cây ukulele nếu con yêu thích loại đàn này. Đàn cũng có đặc điểm là rất dễ thương, có thể trang trí, thiết kế tạo hình đúng với sở thích của trẻ như: Hello Kitty, Doremon, vịt Donal hay Pikachu…. Và thực tế cho thấy, không chỉ tập ở trung tâm dạy đàn, về nhà, trẻ em thường tích cực “biểu diễn”, sử dụng cây đàn một cách tự nhiên và vui vẻ.
Ukulele – nhạc cụ phù hợp với trẻ nhỏ Reviewed by Unknown on 00:32 Rating: 5

1 nhận xét:

Bản quyền thuộc về Cộng đồng 247 © 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.